Chính sách kiểm hàng
1.Định nghĩa
Kiểm hàng là công tác kiểm tra, đánh giá sản phẩm thực tế của nhà cung cấp (NCC) với sản phẩn được đăng tải trên website và các tiêu chí hay yêu cầu mà khách hàng chọn trong đơn hàng của Biozym
Đây là dịch vụ không ép buộc, khách hàng có quyền sử dụng hoặc không sự dụng dịch vụ kiểm hàng. Nếu muốn huỷ dịch vụ kiểm hàng, quý khách có thể bỏ chọn trước khi gửi đơn hàng.
Đơn hàng không đăng ký kiểm hàng sẽ được Biozym kiểm tra loại sản phẩm để lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp chứ không kiểm tra và chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã,… theo yêu cầu của quý khách.
2.Quy định
Biozym luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn.
Sau khi liên hệ đặt hàng thành công, quý khách vui lòng kiểm tra hàng hoá trước khi nhận hàng. Sản phẩm khi giao đến khách hàng cần kiểm tra đầy đủ:
– Hoá đơn
– Tên hàng
– Sản phẩm
– Đối với hàng hoá đổi trả, quý khách vui lòng giữ hoá đơn và không sử dụng sản phẩm. Vui lòng xem chính sách đổi trả TẠI ĐÂY.
Trường hợp Quý khách từ chối nhận hàng, Biozym sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.
Lưu ý:
– Để tiện cho việc đổi trả, Quý khách vui lòng quay video khi mở hàng, tránh dung vật sắc nhọn để mở gói hàng vì có thể gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Biozym rất tiếc không thể hỗ trợ Quý khách đổi/trả sản phẩm.
– Khi khách hàng nhận hàng, vui lòng kiểm tra đúng sản phẩm
– Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng, Biozym sẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp:
- Địa chỉ không chính xác
- Khách muốn hẹn lịch giao hàng
Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông,… Biozym luôn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng.
Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ Hotline: 028 38 100 505 hoặc Email: info@biozym.vn